♥♥♥♥♥ ♥♥♥♥♥

Sunday, February 1, 2009

Grace B-day Party

(This is our own language, if you have questions I will be happy to translate it for you. Next post will be english. I just want to post tagalog right now hahahaha!)

Kahapon sinundo ako ni Grace galing pa sila sa Space Center nakarating sila sa bahay alas sies medya na madilim na hahahha..So, nong on the way na kami tumawag si Jobil kay Grace sabi nya andon naraw sya sa bahay nila so nagmadali kami. Nakarating kami don ng safe.

Nagkantahan at nag inuman na naman wahahahha..ganyan naman talaga parati mga pinay kapag may party meron talaga yang videoke. Meron din sila Grace na American Idol game ayon naglaro kami kumakanta parang totoong nasa stage sa American Idol bwahahaha...buti nalang nong kumanta ako nagustuhan ako ni Simon bwahahhaha..terrific daw ako laugh out loud..parang totoo ano???

Anyway, I guess it was an hour later dumating sila Gina at Nora galing pa silang pasadena mga lakwatsera talaga..grabe as in..nong dumating na sila ayon nagkainitan ang mga tyan nila sa alak bwahahahaha...sinong nalasing??? si Gina at si Nora bwahahaha..ako rin medyo lang ako..

Natapos kami alas dose na yon nakarating ako sa bahay ala una na grabe talaga..

Natatawa ako kay Gina kasi naman nong lumabas na kami lasing talaga sya (nagpalingpaling)bwahahahha...

Anyway, nong pauwi na kami alam mo ba grabe ang sakit ng ulo ko, parang magexplode na pagdating ko sa bahay gising pa ang aking asawa at ang aking anak na lalaki naghintay sa akin..sweet no?

Pagpunta ko naman sa bathroom namin nagsusuka si Lola kasi natamaan sa tequila..astig talaga yang tequila nayan..hindi na ako iinom nyan..

Si Nora at Si Gina etong dalawang babae nato napakagrabe kapag kasama mo sila para karing mababaliw sa kakatawa..

Oh sige na nga tama na tong kwentohan nato wala namang magbabasa dito hahahhaha...

1 Comment:

Anonymous said...

Ako nagbabasa, ako na lang ang iyong #1 fan sa blog mo! lol. I can't believe nahubog ka Sat night. Kaya pala nagmamadali ka nang umuwi. haha!

ss_blog_claim=0102118d69a6dc44ab623f2f44dc26f1 ss_blog_claim=0102118d69a6dc44ab623f2f44dc26f1